ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด 600012  กฤษณาไม้หอม ไม้มหาเศรษฐี

 

Supernova อุบัติแห่งดวงดาว

อีเมล พิมพ์ PDF

 

บาร์โค๊ด 801030      
ชื่อเรื่อง Supernova  อุบัติแห่งดวงดาว       
ชื่อผู้เขียน  ณอง ปิแอร์  เวอแดท  
สำนักพิมพ์ เอ็ม.ซี.ดี.การพิมพ์ (ประเทศไทย)จำกัด  
จำนวนหน้า  88  หน้า
ราคา  90  บาท

หนังสือเรื่องนี้จะทำให้เรารู้เรื่องราวของดวงอาทิตย์และระบบสุริยะ แถมเราจะได้ความรู้เกี่ยวกับกล้องดูดาวต้องอ่านดูนะครับแต่ละบทมี่เรื่องราวสำคัญมากมาย ยกตัวอย่าง บทที่5 เป็นเรื่อง แอบซ่อนในหอดูดาว

    เนื้อหาก็จะมีอยู่ว่า นิโคลาส คิดวางแผนไว้ว่า จะหลอกหล่อยามที่คอยยืนเฝ้าให้ได้ เสียก่อน ซึ่งนับว่าโชกยังเข้าข้างเพราะมีเด็กคนหนึ่งอายุประมาณหกหรือเจ็ดขวบขึ้นนั่งทำท่าควบม้าอยู่บนกล้องโทรทรรศน์ ยามจึงต้องรีบเข้าไปอุ้มเจ้าเด็กดือนั้นลงมาส่วนเจ้านั้นก็แผดเสียงไม่ยอมซักท่าเดียว จากเหตุการณ์ชุลมุนนี้เองทำให้โอกาสเป็นของนิโคลาส

นิโคลาสเหลือบไปเห็นว่ามีตู้เล็กๆ อยู่ข้างๆ กล้องโทรทรรศน์ตัวที่สอง จึงเปิดประตูตู้แล้วเข้าไปแอบในตู้ จากนั้นก็ปิดประตูตู้อย่างเบามือ ถึงตอนนี้เข้าก็แอบอยู่ในตู้มืดๆ คนเดียวเรียบร้อยแล้ว

ต่อจากนี้คงไม่มีเหตุการณ์ที่อันตรายอย่างนี้อีกแล้วนะ ก็ยามเดินออกจากหอดูดวาไปแล้ว

เมื่อเรืองวุ่นวายผ่านไป ตอนนี้นิโคลาสจะข้นไปที่ยอดโดม นิโคลาสเดินขึ้นไปบันไดชั้นสองเมิ่เดินต่อไปอีกนิดก็พบว่าประตูปิดอีกแล้ว.. คราวนี้ประตูยอดโดมล็อกกุญแจของจริงเลยละนี้แปลว่าที่เขายอมเสียงแทบตายสุดท้ายก็กลายเป็นไม่ด้ายอะไร นิโคลาสจึงหาที่ซ้อนตัวและพยายามแก้ปัญหา  .........ติดตามกันต่อในหนังสือ supernova อุบัติแห่งดวงดาวนะครับ